Được cấp giấy phép kinh doanh từ chính phủ Philippines và Tổ chức PAGCOR (Philippines Amusement and Gaming Corporation) cùng nguồn vốn khổng lồ từ tổ chức tài phiệt Mỹ.

Thủ Thuật Cách Chia Ba Cây Bịp Giúp Không Bị Phát Hiện

Chia Ba Cây bịp hiện nay đang là một trong những cách chơi được nhiều cược thủ tìm hiểu để áp dụng, từ đó nâng cao khả năng chiến thắng cho mình. Hãy cùng tải RikVip tìm hiểu ngay các chiến thuật được cao thủ chia sẻ lại qua các kinh nghiệm thực tế.

Cách chia ba cây chuẩn

Mặc dù hiện nay đang có nhiều cách chia Ba Cây bịp nhưng để không bị nhầm lẫn trong luật chơi ba cây, bạn vẫn nên hiểu rõ cách xào chuẩn nhất. Theo đó, trong tựa game này thường có từ 2 – 6 thành viên trải nghiệm, người giữ bộ bài sẽ chia cho mọi người theo chiều kim đồng hồ để đủ 3 lá mỗi suất.

Hướng dẫn chia ba cây chuẩn nhất cho hội viên

Mánh khóe chia ba cây bịp

Hiện nay, trên các trang diễn đàn đang chia sẻ nhiều cách chiến thuật chia Ba Cây bịp của cao thủ. Nếu bạn cũng đang quan tâm về phương pháp này, hãy thử tham khảo ngay các cách chơi dưới đây.

Cô bài

Đây là một trong những cách chia Ba Cây bịp được nhiều người áp dụng thành công. Theo đó, bạn sẽ phải xếp các lá có giá trị cao vào cùng một quy luật sao cho khi chia thì toàn bộ các lá đó đều về suất của bạn.

Dùng kính áp tròng riêng biệt

Có một phương pháp về kỹ thuật chia Ba Cây được nhiều người chia sẻ đó là bạn nên sử dụng thêm kính áp tròng riêng biệt. Công cụ này có thể giúp bạn lọc được những quân bài có giá trị cao đặc biệt để dễ dàng giành chiến thắng trong lượt chơi.

Dùng máy chia bài bịp

Cách chơi chia ba cây bịp khá hiệu quả khác đó là bạn sẽ sử dụng máy chia tự động. Mặc dù nó được thiết kế theo cách thức chia ngẫu nhiên nhưng bạn cũng có khả năng tác động được để chia cho mình những lá đặc biệt. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng máy này khá hiếm và chi phí cao. Vì vậy, bạn nên có các chiến thuật chơi khác để tự nâng cao khả năng chiến thắng cho mình.

Dùng bộ bài mẫu tử

Người chơi có thể sử dụng bộ bài mẫu tử để giúp nâng cao khả năng chiến thắng cho mình. Theo đó, hội viên cần phải chuẩn bị trước hai bộ bài, một để chơi và còn lại để làm mẫu.

Theo phương pháp này, bạn cần phải ghi nhớ các vị trí trong quân bài mẫu để chia bài trong bộ còn lại. Tuy nhiên, để vận dụng cách này, bạn sẽ cần phải có kinh nghiệm dày dặn để đảm bảo chuẩn nhất.

Hướng dẫn dùng bộ bài mẫu tử trong cách chia Ba Cây bịp

Mắt kính camera nhìn thấu tay bài đối thủ

Theo cách này, bạn cần phải chuẩn bị trước một loại mắt kính camera có khả năng nhìn thấu được bài của đối thủ. Tuy nhiên, để có công cụ này, bạn sẽ phải bỏ ra một chi phí khá lớn và nó chỉ áp dụng được khi chơi trực tiếp với nhau.

Bộ bài thửa nhìn xuyên giá trị quân bài

Theo phương pháp này, bạn sẽ sử dụng một loại mực in đặc biệt để in lại giá trị lên phía mặt sau của bài mà đối thủ đang sở hữu. Từ đó, bạn có thể nhanh chóng biết được họ đang giữ giá trị bao nhiêu.

Máy tráo bài đeo trong người

Bạn có thể sử dụng máy tráo bài mini đeo trong người để giúp đổi lại bài trước khi chia hoặc dùng chúng để xào thứ tự các lá theo ý mình. Tuy nhiên, đây không phải một cách được nhiều người sử dụng, thay vào đó, bạn nên tìm hiểu các bí mật chơi bài Ba Cây hiệu quả.

Lưu ý khi chia bài ba cây bịp

Khi tham gia cách chia Ba Cây bịp, bạn cần phải nắm bắt ngay các lưu ý quan trọng để tránh bị nhầm lẫn hoặc bị đối thủ phát hiện. Dưới đây là một vài điểm đặc biệt giúp nâng cao khả năng thắng cược cho hội viên.

Những lưu ý quan trọng trong cách chia Ba Cây bịp

Giữ thái độ bình tĩnh

Đây là một trong những lưu ý vô cùng quan trọng mà bạn cần phải nắm bắt trong hướng dẫn chơi chia Ba Cây. Đây là một tựa game thiên về may rủi khá nhiều, nếu bạn không có sự bình tĩnh trong lối chơi của mình có thể bị bắt bài dễ dàng đối với các thành viên khác.

Việc thiếu bình tĩnh sẽ trở thành một trong những điểm yếu khiến bạn mất đi những cơ hội rinh tiền thưởng xịn cho mình trong game này. Vì vậy, hãy tải RikVip và bắt đầu các ván Ba Cây với một phong độ tự tin lấn át đối thủ.

Khéo léo trong việc linh hoạt áp dụng chiến thuật

Dù là trong hướng dẫn chia Ba Cây đúng cách hay trong cách chơi game này thì bạn cũng cần phải có sự khéo léo. Không nên áp dụng chỉ một phương pháp trong lượt của mình, bạn cần phải đảm có được những chiến thuật chơi ba cây hiệu quả để áp dụng trong suốt các lượt tham gia.

Không áp dụng với những đối thủ sành sỏi

Trong chiến thuật chia Ba Cây bịp, người chơi không nên áp dụng với những đối thủ sành sỏi. Bởi lẽ, họ có thể đã quá quen với lối chơi này nên các thủ thuật không thể qua tầm mắt.

Trong trường hợp này, bạn nên học các chiến thuật cách tính điểm chia Ba Cây hiệu quả cho mình. Ngoài ra, hãy luôn có sự linh hoạt trong việc thay đổi hướng chơi để không bị đối thủ bắt bài.

Không nên áp dụng cách chia Ba Cây bịp với cao thủ

Câu hỏi thường gặp

Trong cách chia Ba Cây bịp hiện nay đang được chia sẻ khá nhiều trên các trang diễn đàn. Chính vì vậy, bạn có thể tìm hiểu để tham khảo trong lượt chơi của mình. Tuy nhiên, hãy cùng play RikVip giải đáp một vài câu hỏi thường gặp về chủ đề này.

Mua dụng cụ chia bài bịp ở đâu?

Các dụng cụ chia Ba Cây bịp khá hiếm và có chi phí khá lớn, vì vậy bạn sẽ phải tìm kiếm nếu muốn sở hữu. Thông thường, hãy tìm hiểu trong các hội nhóm hoặc diễn đàn để có được chỗ mua uy tín cho mình.

Có cộng đồng chia sẻ về chia bài bịp không?

Các câu lạc bộ chia Ba Cây hiện nay cũng đang xuất hiện khá nhiều để mọi người chia sẻ kinh nghiệm của mình. Tuy nhiên, trong các hội nhóm này cũng có thể sẽ có các đối tượng lừa đảo. Khi tham gia, bạn cần phải lọc thông tin để tiếp cận, tránh bị dẫn dắt truy cập các đường link lừa đảo mất hết thông tin.

Có nên áp dụng cách chia bài bịp thường xuyên không?

Đây là một trong những thủ thuật cách phân tích chia Ba Cây hiệu quả để bạn nâng cao khả năng chiến thắng cho mình. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, bạn không nên quá lạm dụng phương pháp này vì cần phải có sự công bằng trong một ván giữa các thành viên tham gia.

Để giúp nâng cao khả năng chiến thắng cho mình, bạn có thể áp dụng các cách đánh bài Ba Cây theo đánh đòn tinh thần của đối thủ, cách đánh gấp thếp hay những chiến thuật khác hiệu quả hơn. Điều này cũng giúp bạn có trải nghiệm tham gia giải trí trọn vẹn nhất.

Có nên áp dụng cách chơi này thường xuyên không?

Trên đây là những thông tin giới thiệu về cách chia Ba Cây bịp mà Rik muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hãy nắm bắt ngay các cách chơi này để đảm bảo nâng cao khả năng chiến thắng cho mình trong các lượt tham gia.

Bài viết liên quan: