Được cấp giấy phép kinh doanh từ chính phủ Philippines và Tổ chức PAGCOR (Philippines Amusement and Gaming Corporation) cùng nguồn vốn khổng lồ từ tổ chức tài phiệt Mỹ.

Tổng Hợp 6 Bí Quyết Bắn Cá Online Cực Hiệu Quả Cho Ngư Thủ

Bí quyết Bắn Cá là chìa khóa để bạn mở ra cánh cửa thành công. Thậm chí có thể nhận về khoản tiền thưởng khủng, tạo nguồn thu nhập online ổn định cho bản thân. Nhưng có những bí quyết săn cá đổi quà hiệu quả nào? Hãy cùng Rikvip nghiên cứu, tìm hiểu thông tin này ngay trong bài viết dưới đây.

I. Lịch sử hình thành của game Bắn Cá

Bắn Cá thuộc nhóm những trò chơi được yêu thích nhất hiện nay. Do đó, các từ khóa như bí quyết Bắn Cá, bí quyết Bắn Cá download trên điện thoại, mẹo chơi Bắn Cá đổi thưởng đang được nhiều người tìm kiếm. Nhưng trước khi đi sâu vào làm rõ những thông tin này, Rikvip sẽ cùng bạn điểm qua lịch sử hình thành của trò chơi. 

Theo đó, Bắn Cá online bắt nguồn từ dòng Bắn Cá siêu thị. Nghĩa là hình thức chơi trên máy Bắn Cá từng làm mưa làm gió ở Việt Nam. Tuy nhiên, qua thời gian, các nhà phát hành đã nghiên cứu và tung ra phiên bản online tiện dụng. 

Với phiên bản này, bạn có thể dễ dàng tải game bắn cá pc để chơi trực tuyến hoặc cài đặt trên điện thoại. Không phải mất công di chuyển đến các siêu thị, trung tâm thương mại để Bắn Cá trên máy nữa.

Bắn Cá online bắt nguồn từ trò Bắn Cá siêu thị từng rất nổi tiếng

II. Bí quyết Bắn Cá cực hiệu quả 

Sự phủ sóng mạnh mẽ của Bắn Cá online là một trong những nguyên nhân “khai tử” dòng Bắn Cá siêu thị. Bởi phiên bản online chịu ảnh hưởng rất nhiều của “đàn anh” mà lại có những ưu điểm vượt trội hơn. Nhưng cũng vì chịu ảnh hưởng lớn nên nếu biết cách thắng máy Bắn Cá thì bạn có thể áp dụng chúng vào phiên bản online để tăng cơ hội thành công. Sau đây là tổng hợp những bí quyết Bắn Cá hiệu quả nhất cho người chơi:

1. Chiến thuật Bắn Cá chơi ria

Nếu tìm cách Bắn Cá ăn tiền trên nền tảng online thì bạn cần biết chiến thuật chơi ria. Đây là bí quyết Bắn Cá đã đem lại thành công cho nhiều người vì cách vận dụng đơn giản. 

Cụ thể, hầu hết những người chơi mới đều mắc sai lầm là bỏ qua cá nhỏ mà chỉ tập trung vào cá lớn để thu nhiều xu. Nhưng trên thực tế, đây không phải là bí quyết Bắn Cá khôn ngoan. Bởi nếu cá lớn không chết thì bạn sẽ lãng phí đạn vô ích. Do đó, với đạn cỡ nhỏ thì bạn chỉ nên chọn những con cá nhỏ để có thể nhanh chóng hạ gục, lập tức lấy xu. 

Về cách thức áp dụng bí quyết Bắn Cá, hãy dùng đạn cỡ nhỏ nhất và xoay nòng súng liên tục quanh đàn cá để hạ gục tất cả những con ở rìa (có đường bắn thẳng, không bị chặn bởi cá lớn). Sau khi bắn hết cá nhỏ, bạn có thể tập trung vào những con mồi lớn hơn bằng cách bắn từ 2 đến 3 viên đạn liên tiếp. Khi đã trở nên thuần thục thì bạn có thể đổi súng, nâng đạn cỡ lớn để chọn cá với điểm thưởng cao.

Chiến thuật chơi ria là bí quyết Bắn Cá hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua

2. Chiến thuật bắn tăng đạn

Đây cũng là bí quyết Bắn Cá hiệu quả và phù hợp với mọi ngư thủ. Hơn nữa, nó rất dễ áp dụng vì người chơi chỉ cần tăng dần số đạn bắn ra. Hiểu đơn giản là khi bắt đầu bạn sẽ bắn 9 con cá mỗi con 1 đạn và tăng lần lượt từ 1 lên 2, 3, 4,…. Chỉ cần khéo léo chọn con mồi và ngắm bắn chuẩn xác thì dù bỏ ra bao nhiêu đạn bạn cũng sẽ có lãi. Thậm chí nếu tốc độ bắn nhanh thì bạn có thể thu lãi khủng sau 1 thời gian nổ súng.

3. Nổ súng bắn ngay khi cá ra khỏi bàn

Game Bắn Cá đòi hỏi người tham gia phải nhanh tay nhanh mắt. Do đó, thay vì đợi cá xuất hiện nhiều rồi phải sàng lọc, chọn con mồi thì hãy ngắm vào địa điểm mà cá xuất hiện (2 bên cạnh). Ngay khi thấy con mồi, bạn có thể lập tức nổ súng để tiêu diệt. Bí quyết Bắn Cá này không chỉ giúp ngư thủ săn được nhiều mà còn làm ngư trường thêm phần rộng thoáng để tạo thuận lợi cho cả quá trình chơi.

Bạn hãy nổ súng bắn khi cá vừa xuất hiện để tăng hiệu suất săn mồi

4. Cách chơi Bắn Cá băng bi

Nếu nghiên cứu hướng dẫn cách chơi game Bắn Cá cho hiệu quả cao, bạn có thể tìm ra phương pháp bắn băng bi. Hiểu đơn giản là bạn sẽ nổ súng liên tiếp, dội nhiều đạn vào cùng một con mồi. Dù mẹo chơi Bắn Cá online này tốn đạn hơn so với những phương pháp khác nhưng nó sẽ giúp bạn có lợi thế khi tranh chấp. Tránh tình trạng bắn quá chậm, vừa bắn vừa chờ hiệu quả và bị người khác cướp mất con mồi.

5. Mẹo Bắn Cá lớn khi có đủ đạn

Khi khoản xu dự trữ đủ lớn thì bạn không nên lãng phí thời gian với những con cá nhỏ. Hãy tập trung vào mục tiêu lớn hơn như nàng tiên cá, cá mập, tiểu lân ngư, lân ngư. Bởi cá càng to, thanh máu càng dài thì mức xu thưởng càng lớn. Chỉ cần thành công hạ gục, bạn có thể nhận điểm thưởng rất cao. 

Ví dụ, nếu play Rikvip thì tiểu lân ngư có hệ số x15 (cá nhỏ chỉ được x2 đến x8) còn lân ngư có hệ số x500. Trường hợp thành công hạ gục Godzilla, bạn có thể nhận giá trị lên đến 30,000,000. Riêng phần gai pha lê trên lưng Godzilla cũng là một dạng lõi năng lượng mang giá trị từ x50 đến x500.

Nhìn chung, bí quyết Bắn Cá hiệu quả là tiêu diệt cá lớn ngay khi có đủ đạn. Bởi chỉ cần thành công thì bạn sẽ nhận về khoản xu thưởng cực kỳ hấp dẫn..

6. Mẹo Bắn Cá ăn tiền cho cá đơn lẻ và theo đàn

Người chơi cũng phải nghiên cứu bí quyết Bắn Cá đơn lẻ và theo đàn. Trong đó, với cá đơn lẻ thì bạn không cần dùng đạn to để tránh lãng phí. Thay vào đó, hãy chọn đạn cỡ nhỏ và vừa. Trường hợp thấy cả đàn cá nhỏ tụ lại với nhau thì nên dùng một viên cỡ to hơn để lập tức kết liễu chúng. Điều này sẽ giúp bạn săn cá nhanh, có nhiều điểm thưởng.

Bạn cần nghiên cứu để nắm được bí quyết Bắn Cá đơn lẻ và theo đàn

III. Lưu ý khi chơi 

Nếu là ngư thủ chuyên nghiệp thì bạn chắc chắn đã nắm được các bí quyết Bắn Cá. Thậm chí là vận dụng chúng một cách thuần thục để săn được nhiều con mồi, nhận được lượng lớn điểm thưởng. Nhưng nếu là người mới, bạn phải bỏ thời gian nghiên cứu hướng dẫn, bí quyết Bắn Cá. Đồng thời cần biết các lưu ý trong quá trình săn cá đổi quà như:

1. Phân tích tình trạng của cá

Mỗi game Bắn Cá đều có hệ thống sinh vật biển khác nhau. Ví dụ, với trò chơi được cung cấp trên hệ thống Rik Vip thì bạn có thể bắt gặp các loại cá nhỏ, cá vừa, cá lớn, cá khủng hay những boss cực mạnh như lân ngư, Godzilla. Thậm chí trong quá trình trải nghiệm, bạn còn bắt gặp cá với tính năng đặc biệt gồm cá lóc bom, cá Tesla súng điện. 

Mỗi loại đều có đặc điểm riêng với độ khó khác nhau. Trong đó, những con cá nhỏ là dễ bắn nhất, chỉ cần 1 viên đạn để hạ gục. Còn nếu săn lân ngưa hay Godzilla thì bạn phải sử dụng vũ khí cực mạnh. Trường hợp bắn cá bom thì tất cả những sinh vật trên màn hình sẽ bị hạ gục (trừ những loại đặc biệt như Godzilla, súng điện và cá trong đội tàu,…).

Như vậy, để giải trí thì bạn cần áp dụng bí quyết Bắn Cá là nghiên cứu kỹ những sinh vật biển có trong game. Hãy phân tích tình trạng của từng loài cá để chọn vũ khí và thời điểm bắn cho phù hợp. 

Bạn phải bỏ thời gian nghiên cứu, phân tích tình trạng của cá

2. Lưu ý về thời gian chơi

Nếu tìm hiểu cách Bắn Cá trên điện thoại hoặc máy tính, bạn sẽ biết một vài phiên bản có giới hạn về thời gian chơi. Do đó, trước khi trải nghiệm, bạn cần nghiên cứu, nắm rõ vấn đề này. 

Bởi nếu game giới hạn thời gian nhưng bạn là bắn quá chậm thì chắc chắn sẽ không đạt chỉ tiêu. Ngược lại, với phiên bản không giới hạn thì việc bắn quá nhanh, bắn khi chưa ngắm chuẩn cũng ảnh hưởng xấu đến tổng tiền lời mà bạn nhận được.

Trường hợp phiên bản game bạn chọn thực sự giới hạn thời gian thì hãy áp dụng bí quyết Bắn Cá và nhanh tay nhanh mắt để tiêu diệt đủ con mồi trong thời gian yêu cầu. Vì chỉ khi đạt đến giới hạn, bạn mới vượt qua bàn chơi và được nhận thưởng.

3. Sử dụng vũ khí hiệu quả

Tất cả game săn cá đổi quà đều trang bị cho ngư thủ nhiều loại vũ khí khác nhau. Hơn nữa, các loại cá trong ngư trường cũng được chia thành nhiều cấp độ. Do đó, chỉ khi nắm được đặc điểm của vũ khí và hệ thống sinh vật biển. Đồng thời chọn vũ khí hiệu quả theo con mồi thì bạn mới tối ưu được hiệu suất bắn và tránh lãng phí đạn dược để có lãi.

Một bí quyết Bắn Cá nữa là bạn phải sử dụng vũ khí hiệu quả

IV. Câu hỏi thường gặp

Ngoài bí quyết Bắn Cá và các lưu ý đã liệt kê ở trên, bạn cũng phải chú đến câu hỏi thường gặp. Đặc biệt là những thắc mắc hàng đầu của anh em ngư thủ Việt. Bởi thông qua những câu hỏi này và đáp án tương ứng, bạn sẽ biết cách xử lý nhanh khi có tình huống phát sinh. Qua đó, đảm bảo quá trình săn cá đổi quà của bản thân luôn thuận lợi với nhiều cơ hội lấy thưởng. Cụ thể:

1. Hướng dẫn sửa lỗi và khắc phục lỗi khi chơi game Bắn Cá online?

Các cổng game uy tín như Rik Vip đều đang cung cấp phiên bản Bắn Cá online thú vị cho hội viên. Thậm chí ngoài chơi trực tiếp trên link truy cập web, bạn dễ dàng tải Rikvip và cài đặt về điện thoại. Sau đó, mở ứng dụng để hòa mình vào các ngư trường sôi động, thú vị để thoải mái áp dụng bí quyết Bắn Cá

Tuy nhiên, dù sân chơi uy tín đến mấy thì vẫn có nguy cơ bị lỗi. Ví dụ như không tải được game hay đột ngột bị giật lag, lỗi kết nối. Trong trường hợp này, bạn nên tự kiểm tra lại mạng internet của thiết bị. Nếu mạng yếu thì hãy đổi nhà cung cấp khác (chuyển từ 4G/ 5G sang wi-fi và ngược lại). 

Còn nếu mạng ổn định thì bạn nên thoát game vài phút rồi đăng nhập lại. Trường hợp tình trạng lỗi vẫn tiếp tục, ngư thủ cần kết nối với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của thương hiệu để được tư vấn, hỗ trợ xử lý.

Nếu đang Bắn Cá mà bị lỗi thì hãy kiểm tra kết nối mạng của thiết bị

2. Cách chọn súng và vật phẩm trong game Bắn Cá online?

Để vận dụng bí quyết Bắn Cá linh hoạt, hiệu quả thì bạn cần biết cách chọn súng và vật phẩm. Cụ thể, hãy xác định địa chỉ chơi Bắn Cá như cổng giải trí online Rik Vip. Sau đó, tìm link truy cập chính thức hoặc tải app về điện thoại, tiến hành mở giao diện, chọn game. 

Tại đây, bạn sẽ thấy hướng dẫn chi tiết của đơn vị phát hành trò chơi. Bên trong hướng dẫn có phần giới thiệu về đặc điểm của súng và các vật phẩm hỗ trợ. Bạn hãy đọc kỹ nội dung này để biết độ mạnh yếu của súng cũng như tính năng của từng vật phẩm. 

Trường hợp đã nắm rõ, bạn chỉ việc mở ngư trường để tham gia chơi game. Sau đó, ấn vào súng để chọn, tùy ý thay đổi. Ngư thủ cũng có thể ấn vào biểu tượng của các vật phẩm khác ngay trên giao diện chơi để quyết định có dùng hay không.

3. Cách tham gia vào các giải đấu trong game Bắn Cá online?

Nhiều phiên bản game Bắn Cá online đang có các giải đấu để ngư thủ thoải mái tranh tài. Nếu tỏa sáng và giành chiến thắng thì bạn sẽ nhận về phần thưởng lớn hơn nhiều so với việc chơi game thông thường. Hơn nữa, cách để tham gia vào các giải đấu này cũng vô cùng đơn giản. 

Người hiểu bí quyết Bắn Cá chỉ cần mở giao diện chơi game chính thức. Kiểm tra thông tin và ấn vào phần sự kiện hay hoạt động để kiểm tra danh sách các chương trình đang hoặc sắp diễn ra. Sau đó, đọc thể lệ để chọn giải đấu Bắn Cá phù hợp với bản thân và bắt đầu hành trình tranh tài cùng các ngư thủ khác. 

Ngoài việc tham gia giải đấu, bạn có thể nghiên cứu thông tin về các chương trình ưu đãi, khuyến mãi của nhà cung cấp game. Bởi việc lấy quà từ những chương trình này cũng giúp ngư thủ có thêm vốn để thoải mái đầu tư, dễ dàng săn cá.

Người Bắn Cá online có thể tham gia vào các giải đấu để lấy thưởng

Trên đây là những bí quyết Bắn Cá hiệu quả nhất mà ngư thủ có thể nghiên cứu, vận dụng. Ngoài nhóm thông tin quan trọng này, bạn nên đăng nhập vào hệ thống Rikvip, chọn game Bắn Cá để tự nghiên cứu, đúc rút kinh nghiệm. Chúc bạn thành công lấy được khoản tiền thưởng hấp dẫn từ game.

Bài viết liên quan: